วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผงหอมศรีจันทร์รักษาสิว ง่ายๆใกล้มือเรา


กลับมาพบกันอีกครั้งเเล้วนะครับแฟนๆชาว thaiacneperfect ทุกคนหลังจากที่ได้ห่างหายไปนานวันที่ทางทีมงานได้นำเสนอวิธีรักษาสิวง่ายๆ ใครๆก็สามารถทำได้ เเถมยังราคาถูกด้วยเอาหล่ะ มารู้จักกับสุดยอดยารักษาสิวผงหอมศรีจันทร์ได้เลยครับ มาดูกันครับว่าเจ้าผงหอมศรีจันท์รนี้มีกระบวนการทำงานอย่างไร ถึงได้จะมารักษาสิวบนใบหน้าของเราได้
ผงหอมศรีจันทร์สามารถนำมารักษาสิวได้
ผงหอมศรีจันทร์ รักษาสิวได้ง่ายด้วยราคาที่แสนถูก



ผงหอมศรีจันทร์ป็นสุดยอดของวิธีรักษาสิวในยุคนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากสาเหตุสิวส่วนใหญ่เกิดมาจากความมันของใบหน้า ผงหอมศรีจันทร์จึงประกอบไปด้วยสารดูดซับความมันจึงสามารถนำมารักษาสิวได้ 
ซึ่งเป็นวิธีการที่สุดเเสนจะพื้นฐานในการกำจัดปัญหาสิวตั้งเเต่ขั้นพื้นฐาน เพราะขั้นตอนในการเกิดสิวก็คือ เมื่อหน้ามันสิ่งสกปรกและเเบคทีเรียจะสามารถมาเกาะบริเวณใบหน้าได้ง่าย เจ้าตัวสิ่งสกปรกเเละเเบคที่เรียนี้เเหละที่่ทำให้เกิดสิวเพราะจะไปอุดตันรูขุมขน ไขมันใต้ผิวหนังของเราก็จะออกมาไม่ได้ ทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตันเเละสิวอักเสบตามมา>>>เเล้วจะมีวิธีรักษาสิวนี้อย่างไรหล่ะ ก็นี้เลยใช้ผงหอมศรีจันทร์รักษาสิวใช้กำจัดความมัน กำจัดเเบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิว
ผงหอมศรีจันทร์จึงเป็นสุดยอดวิธีการกำจัดสิวเพราะเป็นการรักษาสิวที่ต้นเหตุอย่างเเท้จริงไม่ได้เป็นการรักษาสิวที่ปลายทางเพราะการรักษาสิวที่ปลายทางนั้นเมื่อเรากำจัดสิวให้หายเเล้วสิวใหม่ก็ยังขึ้นมาอีกเเต่ถ้าหากเราเริ่มแก้ปัญหาที่ต้นทางคือลดความมันของหน้า เมื่อหน้าของเราไม่มันสิวก็จะเกิดได้ยากขึ้น ไม่มีปัญหากวนใจให้เราอีกต่อไป ทั้งปัญหาเเผลเป็นที่ตามมา ปัญหาจุดด่างดำ ปัญหาหลุมสิว ถึงเมื่อเกิดขึ้นเเล้วต้องใช้เวลาที่นานกว่าจะทำให้ใบหน้ากลับมาขาวเนียนได้ดังเดิมและนอกจากนั้นผงหอมศรีจันทร์ยังมีอีกคุณสมบัติที่น่าประทับใจก็คือ สามารถรักษาเเผลเป็นจุดด่างดำของสิวได้

เห็นมั้ยหล่ะครับว่าทางผงหอมศรีจันทร์นั้นมีเเต่ได้กับได้ 55 ทั้งทำให้สิวใหม่ไม่ขึ้นพร้อมกับรักษาเเผลเป็นเก่าๆที่เกิดจากสิวอีกด้วย

วิธีการใช้ผงหอมศรีจันทร์รักษาสิว

1.ล้างหน้าให้สะอาด แล้วซับให้แห้ง
2.นำผงหอมศรีจันทร์ละลายน้ำทาบางบริเวณใบหน้าเพื่อลดความมันที่เป็นสาเหตุหลั๊กหลักของสิว
นอกจากการกำจัดสิวโดยผงหอมศรีจันทร์ควรรักษาสิวโดยผงวิเศษควบคู่ไปด้วย

                       อีกวิธีการหนึ่งในการรักษาสิวด้วยผงหอมศรีจันทร์คือนำผงหอมศรีจันทร์มามาร์คหน้า มาดูวิธีการมารค์หน้าด้วยผงหอมศรีจันทร์กันเลยครับ

แถม!!สูตรมารค์หน้าขั้นเทพ ผงหอมศรีจันทร์+ไข่เเดง

อุปกรณ์ที่ใช้
1.ผงหอมศรีจันทร์
2.ไข่แดง
3.กระดาษทิชชู
ขั้นตอน
1.ตอกไข่เเล้วคัดเลือกเฉพาะไข่แดงซึ่งไข่เเดงจะเป็นเเหล่งอาหารสำคัญให้กับผิวของเรา
2.นำไข่เเดงที่ได้มาผสมกับผงหอมศรีจันทร์ ให้มีความหนืดพอสมควร
3.นำมาบริเวณทิชชู่แล้วแปะทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 30 นาทีเเล้วล้างน้ามออกก็สามารถรักษาสิวได้ดั่งใจหวังเเล้ว

ผงหอมศรีจันทร์หาซื้อที่ไหน
สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป 7-11 หรือ ตามห้างสรรพสินค้า และร้านขายของชำทั่วไป ราคา 20 บาทเท่านั้น