วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สิวบั่นทอนคุณภาพชีวิต

                               



          เบื่อไหมกับวัฏจักรชีวิตเดิมๆ กับการตื่นขึ้นมาแล้วเดินพุ่งตรงไปหน้ากระจกแล้วพบกับจุดบนหน้า จะไปไหนมาไหนก็ไม่มีความมั่นใจ เสียโอกาสในหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่องงานหากเราไปพบลูกค้าเเล้วสิวเต็มหน้าก็คงจะไม่ดี ทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามก็ไม่ได้ จะโดนลูกค้ามองเอาได้ว่าหน้าสิวขนาดนี้เเล้วมาทำเกี่ยวกับความ
งามอีก จะเชื่อได้มั้ยเนี่ย สิวยังทำให้เสียความมั่นใจในการเดท หรือพบคู่รักทำให้เราเคอะเขิลทำอะไรลงไปด้วยความไม่มั่นใจเพราะสิวที่อยู่บนใบหน้าของเรา ไปรักษาแล้วรักษาอีกก็ไม่หาย ยาตัวไหนที่เค้าว่ากันว่าดีก็ซื้อมาใช้ แต่ก็ไม่หายเหมือนที่เค้าบอก บางอันใช้สิวก็ยังขึ้นปกติ บางอันยิ่งใช้ยิ่งขึ้นพอยิ่งขึ้นก็ยิ่งเครียด ยิ่งเครียดก็ยิ่งขึ้นอีก โอ้ย พอจะไปรักษาที่คลินิกบางแห่งก็เลี้ยงยา บางที่ไปเเล้วสิวหายพอเลิกใช้ยาก็สิวขึ้น เเต่บางที่ไปรักษาแล้วสิวขึ้นมากกว่าเดิม บางที่ก็รักษาดีบีบสิวให้พร้อมบีบเมามันมากเพราะไม่ใช่หน้าตัวเอง ต้องมานั่งรักษารอยสิวกันอีก เบื่อกันไหมครับทุกคนกับวัฏจักรนี้ เราควรมาศึกษาวิธีรักษาสิวที่ถูกวิธี ไม่รับฟังความเชื่อผิด เชิญมาศึกษาวิธีรักษาสิวได้เลยครับ มีให้เลือกอ่านมากมายในเว็บไซต์ ครับ

                        วิธีรักษาสิวที่ถูกวิธีเป็นเรื่องที่สำคัญมากครับเราไม่ควรลองผิดลองถูกกับใบหน้าของเรา เพราะเมื่อบางครั้งเราเชื่อคำของเขาซื้อของของเค้าไปใช้เเล้วผลลัพธ์ที่ได้ไม่ดีต่อหน้าเรา อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าของเราแย่กว่าเดิมอีกด้วย ควรรับฟังวิธีการแก้ไขจากแพทย์ผู้เชียวชาญ ฟังจากผู้ที่มีความรู้มาอีกที ไม่ควรเชื่อคำว่าคนนู้นว่าดีคนนี้ว่าดี เเต่เมื่อเรามาใช้กับใบหน้าเราแล้วอาจทำให้ใบหน้าเราพังและยากเกินจะเยียวยารักษาได้ครับ