วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รวมเซ็ตรักษาสิว !!! ไม่ได้มาโฆษณา หาซื้อได้เอง ราคาถูก สิวหายขาดครับ รักษาสิวอักเสบและรักษาสิวอุดตันครับ


สวัสดีครับทุกคนวันนี้ทางทีมงานได้มานำเสนอวิธีรักษาสิวกันนะครับ
     ตัวแรกคือ panoxyl รักษาสิว ราคาหลอดละ 75 บาทวิธีรักษาตัวนี้ใช้สำหรับรักษาสิวอักเสบไม่ให้ขึ้น เพราะมันจะมียาฆ่าเชื้อเเบคทีเรีย มีทั้งความเข้มข้น 2.5 เปอร์เซ็น และความเข้มข้น 5 เปอร์เซ็นครับขึ้นอยู่กับสภาพใบหน้าครับ แนะนำให้ใช้ 2.5 เปอร์เซ็นก่อนจะดีที่สุดครับ เพราะจะค่อยๆปรับความเข้มข้นในการรักษาครับ วิธีใช้ ทาทั่วหน้าเช้าและก่อนนอนหลังล้างหน้าาครับ

panoxl  ซื้อที่ไหน? สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปครับ
ตัวที่สองคือ Cinda M gel รักษาสิว ราคากล่องละ 50 บาท ตัวนี้ใช้สำหรับ รักษาสิวอักเสบแต้มบริเวณสิวอักเสบที่กำลังจะขึ้นครับ คือสิวที่เราเห็นเป็นเม็ดสีเเดงๆเล็กๆ ถ้าเราจับเเล้วจะรู้สึกเจ็บรีบทาเลยครับสิวจะยุบเร็วมาก วิธีใช้ทาเมื่อรู้สึกว่าสิวอักเสบขึ้นก็รีบทาเลยครับ
คลินดา เอ็ม เจล
Clinda M gel ซื้อที่ไหน? สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปครับ 


ตัวที่สามที่ผมใช้ คือ ผงพิเศษครับถูกสร้างมาจากสมุนไพร ตัวนี้จะเป็นตัวฆ่าเชื้อแบททีเรียเหมือนกัน วิธีใช้ผสมน้ำและทาบางรอบใบหน้าก่อนนอนครับ ตัวนี้ใช้รักษาสิวสิวอักเสบและรักษาสิวอุดตันครับ เพราะล้วนเเล้วทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบ ก็มีสาเหตุมากจากแบคทีเรียครับ สามาถดูรายละเอียดได้ที่ผงวิเศษรักษาสิวได้เลยครับ

ผงพิเศษ  สามารถซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้้อทั่วไปครับ

ตัวที่สี่คือ Retin-a รักษาสิว ความเข้มข้น 0.025 เปอร์เซ็นครับ ตัวนี้  จะรักษาสิวอุดตันได้ดีมากครับ ใช้แล้วจะมีผลทำให้หน้าขาวว แต่มีข้อควรระวังก็คือ เมื่อใช้ตัวนี้แล้วจะทำให้สิวขึ้นครับแต่สิวจะหายขาด เลยครับ ต้องมีความอดทน ทาไปสักพักก็จะหายทั้งหมดครับ
เรตินเอ
Retun A สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปครับ 
ตัวที่ห้า คือ Hiru scar รักษาแผลเป็น รอยดำ รอยแดงครับตัวนี้ใช้สำหรับลดรอยแผลเป็นเมื่อรักษาสิวหายแล้วครับ จะบอกว่าใช้ได้ดีมากกๆๆๆครับบ ดั่งโฆษณาที่ Hiru scar สิวหายแล้วเจอกัน :D
Hiru scar  สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปครับ
จบลงแล้วนะครับสำหรับวิธีรักษาสิวอักเสบและวิธีรักษาสิวอุดตันนะครับหวังว่าเพื่อนคงหมดปัญหาสิวกวนใจกันสักทีนะครับ